Monday 3 August 2015

पाहिला पाऊस पहिली आठवण

संध्याकाळची वेळ होती. ती आणि मी एका गर्द जंगलात फिरत होतो. कधी भुरभूर कधी जोराचा असा पाउस पडत होता. ती आणि मी मनसोक्त भिजत होतो. आता ती मला बिलगलेली होती. तिच्या गालांवरून आणि ओठांवरून ओघळणारे पर्जन्यबिंदू मी माझ्या ओठांनी हळूवार टिपत होतो, अशी ती शहारून अहाहा असे सित्कार काढीत होती. आम्ही दोघंही पूर्णतः रोमान्स करीत होतो. आजूबाजूला कुणीही नव्हतं. घनदाट झाडी आणि वेलींनी जागा खूपच सुरक्षित आणि प्रायव्हेट वाटत होती. वरून पाऊस येत होता. तिचं भिजणं अधिकच उत्तेजित करीत होतं. आणि पावसाचा थेंबांनी बनलेला एक ओघळ तिच्या गालांवरून गळ्यावर आणि खाली छातीकडे जाऊ लागला… मी अधीरतेने ते पाणी टिपून घेत घेत तिच्या उरोजांच्या मध्ये शिरणारे थेंब चाटू लागलो तशी ती खूपच रोमांचित होऊन मला घट्ट बिलगली. तिच्या ड्रेसवर पाणी येऊन तो चिंब झाल्याने आतील ब्रा स्पष्ट दिसत होता. शिवाय तिचे स्तन उन्नत होऊन स्तन चुचुके उभारून येत होती. मी लगेच तिच्या त्या उन्नत उरोजांचा ताबा घेतला. तिच्या स्तन चुचुकांना ओठांनी मालिश करू लागलो तशी ती भावविभोर होऊन मला खूप खूप जवळ ओढू लागली. तिचा ग्रीन सिग्नल मिळू लागला होता. तिने डोळे मिटून माझ्या ओठांची करामत अनुभवली आणि तिच्या तोंडातून शब्द आले.. आहह, आउच.
तिने माझ्या शर्टची बटणे काढण्यास सुरुवात केली. मग मीही तिचा ड्रेस वरती घेऊन टोकदार ब्रा ची टोके दाबू लागलो. तिने माझा शर्ट पटकन काढून माझ्या छातीवर ओठ टेकवले. मी उत्तेजित होत गेलो. ती तशीच खाली खाली सरकत माझ्या पँटवरून बोटे फिरवू लागली. आधीच ताठरलेलं माझं लिंग तिच्या बोटांच्या स्पर्शाने आणखी कडक झालं. तिने बेल्ट काढून माझी पँट खाली खेचली. तोवर मी तिचा ड्रेस बाजूला काढून टाकला आणि तिच्या सलवारची नाडी ओढली. आता ती फक्त ब्रा आणि निकर वर भिजत होती. तिचा तो नक्षीदार ब्रा मी हूक काढून बाजूला केला आणि नुकत्याच यौवनात आलेली तिची स्तने कुरवाळू लागलो. वरून पाऊस येत असल्याने खूपच मज्जा वाटत होती. पाणी ओघळून आता तिच्या नाभिवरून खाली जात होते. तिची नक्षीदार निकर ओलावली होती. त्यातून तिची फुगीर योनी मस्त दिसत होती. खाली चाललेला ओघळ मी चाटू लागलो. आणि दोन्ही हातांनी तिचे स्तनमर्दन करू लागलो. ती खूप उत्तेजित होऊन माझे डोके खाली तिच्या मांड्यामध्ये नेत होती. मी लगेच तिची निकर खाली खेचली. पावसाने भिजलेली आणि शेव्हिंग केलेली तिची फुगीर योनी ओठांनी चाटू लागलो. तशी ती अहाहा, वॉव, उहूहू करू लागली. जिभेने तिचा मदनमणी चोखू लागताच तिची योनी पाझरून बाहेर चिकट स्त्राव आल्याचे जाणवू लागले. ती आता संभोगाला उतावीळ झाली आहे हे माझ्या लक्षात आले…
मग मी तिला खाली झोपवले. वरून टपटप थेंब येतच होते. ते टिपून घेत घेत मी पुन्हा तिचे उन्नत उरोज चोखू लागलो. ती तिच्या हातांनी माझे कडक लिंग दाबू लागली. दोघेही मैथूनक्रीडेमध्ये बेहोशीचा आंनद लुटीत होतो. अखेर तिने आपल्या मांड्या विलग करून मला तिची वाट दाखवली. आणि मीही माझं ताठरलेलं लिंग योनिवर ठेवलं. परंतु तिचा कौमार्यभंग झाला नसल्याने ते लगेच आत जात नव्हतं. मी वरून धक्के देताच ती ओह..हळूच ना. एकदम हळूहळू… असं मला सांगत होती. मी शक्य तितक्या हळुवारपणे तिचे छोटे योनीद्वार मोठे करीत राहिलो. आता तीसुद्धा खालून कंबर उचलून धक्के देऊ लागली. आणि तोक्षण आलाच. एकाचवेळी दोघांचा स्ट्रोक बसल्याने कचकन माझं लिंग पार आत गेलं… अह्ह्ह आउच, किती जोरात? हळू हळू जरा… ती सित्कारली. मी खुश झालो. तिचं सील तुटलं होतं. आता खरा आनंद घेता येणार होता. जागा मोकळी झाल्याने तिलाही बरं वाटत असावं. कारण तिनेही खालून जोरदार स्ट्रोक चालू केले होते. माझे वरून तिचे खालून असे कितीतरी स्ट्रोक होत राहिले. वरून पावसाचे स्ट्रोक देखील बरसत होते. एक उन्मत्त अनोखा आनंद मिळत गेला. सर्व शरीरातून विजा चमकव्या तशा लहरी दौडत गेल्या. ती सुद्धा ते अनुभवत असावी कारण तिने मला इतकं आत घेतलं होतं की माझं पूर्ण लिंग तिच्या योनीत खोलवर आपटत होतं, धक्के देत होतं. आणि माझा कडेलोट झाला. तिची योनी माझ्या विर्याच्या पिचकाऱ्यांनी बेहोश झाली. तिलाही स्वर्गीय सुख मिळाल्याचा आनंद चेहऱ्यावर उमटला होता. काही क्षण मी तसाच तिच्यावर पडून राहिलो. एकमेकांच्या बाहुपाशात पहुडून अनुभवलेला तो पहिला पाऊस आणि पहिला संभोग कायम लक्षात राहील असाच अवर्णनीय होता…
भोगगुरू कामदेव. 24 जून 2015

No comments:

Post a Comment